บริษัท นิโคโย่เบรค จำกัด, 45 ซอยยี่สิบสองกรกฎาคม 2, ถนนไมตรีจิตต์, แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย, กรุงเทพฯ 10100, ประเทศไทย

โทร 021260570

infonikoyo@gmail.com

จันทร์-ศุกร์ : 9:00 AM - 5:30 PM

วันจันทร์-วันศุกร์ 9:00AM - 5:30PM
สนใจสามารถติดต่อได้ที่ไลน์บริษัท @nikoyo
บริษัท นิโคโย่เบรค จำกัด, 45 ซอยยี่สิบสองกรกฎาคม 2, ถนนไมตรีจิตต์, แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย, กรุงเทพฯ 10100, ประเทศไทย

โปรแกรม hr บุคคล.com เครื่องมือยุคใหม่ 4.0 ตอบโจทย์ครบ ใช้ฟรี!

โปรแกรม HR คำนวณเงินเดือน บริหารงานบุคคล

โปรแกรม hr บุคคล.com เครื่องมือยุคใหม่ 4.0 ตอบโจทย์ครบ ใช้ฟรี!

เปิดหัวแบบนี้หลายคนอาจจะตกใจว่าเข้าเว็บผิดหรือเปล่า… อยู่ ๆ พ่อค้าขายผ้าเบรคจะมาพูดถึงเรื่อง โปรแกรม hr มันก็จะยังไง ๆ อยู่ใช่มั้ยล่ะ

แต่ขอบอกตรงนี้เลยครับว่าคุณไม่ได้เจอคลิกเบท หรือแอดมินรับจ็อบหลายงานจนลงเนื้อหาผิด! แต่ที่ต้องพูดถึงเรื่องนี้ก็เพราะฝ่ายบุคคล HR ที่เคารพรักนั้นรีเควสต์มา เห็นเขาว่าตัวโปรแกรมแอพพลิเคชั่น บุคคล.com ที่ใช้อยู่นี้ช่วยแบ่งเบาภาระการทำเงินเดือน เรียกว่ามันล้นอกล้นใจจนอดให้รีวิวไม่ไหวอยากบอกต่อให้โลกรู้!

โปรแกรมช่วยคำนวณเงินเดือน โปรแกรม HR
โปรแกรม บุคคล.com บริหารงานบุคคลครบวงจร

โปรแกรม hr คืออะไร?

คำว่า HR นี้ย่อมาจาก Human Resources หรือ “ฝ่ายบุคคล” ภาคภาษาไทย ซึ่งก็เป็นหนึ่งในแผนกขององค์กรนั่นเอง ส่วนเจ้าโปรแกรมนี้ก็ตามชื่อเลย เป็นโปรแกรมหรืออาจจะเป็นแอพพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อจัดการงานด้านฝ่ายบุคคล ช่วยอำนวยความสะดวกด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ทำให้การจัดการนั้นมีความง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

 

การจัดการด้านบุคคลด้วยโปรแกรมสำคัญยังไง?

หากคุณเป็นหนึ่งในคน HR อาจจะรู้ซึ้งดีว่าการใช้หลายโปรแกรมหลายแอพพลิเคชั่นเพื่อจัดการงานด้านบุคคลนั้นเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและซับซ้อนมากแค่ไหน แต่สำหรับโปรแกรมที่ออกแบบมาเฉพาะทางสำหรับงาน HR โดยเฉพาะนั้นเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป

ด้วยความที่ฟีเจอร์ต่าง ๆ ถูกดีไซน์มาเพื่องานด้านบุคคล การทำงานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ก็จะสะดวกกว่า มีความรวดเร็วและแม่นยำกว่า ไม่ต้องใช้สลับไปสลับมาหลายโปรแกรมหลายแอพ การทำงานด้วยระบบออนไลน์และฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายของโปรแกรมเฉพาะนี้จะช่วยให้ธุรกิจคุณสามารถเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โปรแกรม HR มืออาชีพ โปรแกรมคำนวณเงินเดือน
โปรแกรมบริหารงานบุคคล ฟีเจอร์ครอบคลุม ใช้งานง่าย


สำหรับโปรแกรมบุคคลที่ใช้ทำเงินเดือนได้มีให้เลือกใช้ปัจจุบันนี้ เช่น HumanSoft, Amanda Payroll, TreeSoft, WAC HRM, EASY ACC PAYROLL และ โปรแกรม บุคคล.com ซึ่งตัวสุดท้ายนี้เองเป็นโปรแกรมที่ HR ของ NIKOYO BRAKE แม้เราจะเป็น “บริษัทขายผ้าเบรค” ก็ยังเลือกใช้และอยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองใช้กันครับ

 

บุคคล.com โปรแกรมบริหารงานบุคคล Online สุดคุ้มค่า

หากจะพูดถึงหนึ่งในโปรแกรมที่มีฟีเจอร์ใช้งานง่าย จ่ายสบายในราคาที่คุ้มค่าที่สุดโปรแกรมหนึ่งในตอนนี้ บุคคล ดอท คอม ต้องมีชื่อติดโผอยู่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นบริหารงานบุคคล คำนวณเงินเดือน ภาษี ประกันสังคม รวมถึงใช้เป็นแอพลงเวลาเข้างานผ่านโทรศัพท์มือถือก็ยังได้ ครอบคลุมหลากหลายฟังก์ชั่น ช่วยให้งานของฝ่ายบุคคลนั้นง่ายกว่าที่เคยขึ้นเยอะเลยครับ

บุคคล.com ทำอะไรได้บ้าง

  • ประมวลผลเงินเดือนได้อย่างง่ายดายและมีความแม่นยำสูง
  • ลงเวลาเข้างาน-ออกงาน ได้ด้วยแอพพลิเคชั่นผ่านโทรศัพท์มือถือ รองรับทั้ง Android และ iOS
  • ทำการยื่นขอและอนุมัติเอกสารออนไลน์ได้ เช่น ลางาน, จ็อบพิเศษ, โอที รวมถึงการออกใบเตือน
  • ช่วยสรุปผลและรายงานผลจากการวิเคราะห์ข้อมูลภายในองค์กร
  • คำนวณข้อมูล ภงด. / ปกส. พร้อมนำเอกสารส่งราชการได้ทันที
  • ประกาศรับสมัครตำแหน่งที่ต้องการแบบเรียลไทม์ผ่านเว็บไซต์ได้ โดยฟีเจอร์นี้จะเชื่อมกับเว็บ งานไทย.net ซึ่งเป็นเว็บเครือข่ายของ บุคคล.com

 

โปรแกรม บุคคล.com ทดลองใช้ฟรี 30 วัน

ลองคำนวณต้นทุนการจัดการในด้านงานบุคคลขององค์กรคุณได้ว่าใช้งบแต่ละเดือนสูงมากแค่ไหน แล้วลองเปิดใจให้กับโปรแกรมที่ออกแบบมาเฉพาะทางอย่างโปรแกรมนี้ที่จะช่วยให้คุณอะไรได้หลายอย่างเพียงไม่กี่คลิก! 

ทั้งการคำนวณเงินเดือน งานบริหารบุคคลที่ครอบคลุมด้วยหลายฟังก์ชั่น ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ลดขั้นตอนการทำงานลง สื่อสารกันภายในองค์กรแบบเรียลไทม์ จัดเก็บข้อมูลด้วยระบบคลาวด์ คุ้มครองข้อมูลภายใต้กฎหมาย PDPA ป้องกันการถูกละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลผ่านมาตรฐานสากล ขับเคลื่อนด้วยระบบออนไลน์จากเซิร์ฟเวอร์ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ ที่สำคัญ สามารถติดต่อขอทดลองใช้งานฟรีได้ถึง 30 วัน!

 

โปรแกรม HR ช่วยบริหารงานด้านบุคคล
โปรแกรม Bukkhon.com ทดลองใช้ฟรี 30 วัน

 

สำหรับใครที่สนใจใช้โปรแกรมนี้เหมือนกับทาง NIKOYO BRAKE ของเรา ลองเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ bukkhon.com ได้เลยนะครับ ตอนนี้มีผู้ใช้งานโปรแกรมมากถึง 499 บริษัท! 

Shalermpon Aunchai

Tags

nikoyo Nikoyo Brake การทำงานของระบบเบรค จานเบรครถยนต์ขึ้นสนิม ชิ้นส่วนรถยนต์เทียบแท้ ดูแลรักษาหม้อน้ำ ตรวจเช็คช่วงล่างรถ น้ำมันเบรค ประเภทผ้าเบรค ปรับสภาพหน้าผ้าเบรค ปัญหาฝุ่นติดล้อ ผ้าเบรก ผ้าเบรค ผ้าเบรคควรเปลี่ยนตอน ผ้าเบรคประกอบด้วยอะไรบ้าง ผ้าเบรครถยนต์ ผ้าเบรครถยนต์เซรามิค ผ้าเบรคเกรดเทียบแท้ ฝุ่นจากผ้าเบรก ระบบเบรค ระบบเบรครถยนต์ ระะบบเบรค รันอินผ้าเบรค วิธีสังเกตผ้าเบรค วิธีเช็คแบตเตอรี่รถยนต์ วิธีแก้จานขึ้นสนิม สนิมขึ้นจานเบรค สัญญาณเตือเปลี่ยนผ้าเบรค สัญญาณเบรคอันตราย ส่วนประกอบผ้าเบรค ส่วนประกอบ ผ้าเบรค เซรามิก อะไหล่ Aftermarket อะไหล่ OEM อะไหล่เทียบแท้ อาการเบรคผิดปกติ อายุการใช้งานผ้าเบรค เช็คแบตเตอรี่ เช็คแบตเตอรี่รถยนต์ที่ถูกต้อง เบดดิ้งอินผ้าเบรค เบรค เบรคมือ เบรครถยนต์ เปลี่ยนผ้าเบรครถยนต์ราคา เศษฝุ่นจากผ้าเบรก โปรแกรมช่วยคิดเงินเดือน