บริษัท นิโคโย่เบรค จำกัด, 45 ซอยยี่สิบสองกรกฎาคม 2, ถนนไมตรีจิตต์, แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย, กรุงเทพฯ 10100, ประเทศไทย

โทร 021260570

infonikoyo@gmail.com

จันทร์-ศุกร์ : 9:00 AM - 5:30 PM

วันจันทร์-วันศุกร์ 9:00AM - 5:30PM
สนใจสามารถติดต่อได้ที่ไลน์บริษัท @nikoyo
บริษัท นิโคโย่เบรค จำกัด, 45 ซอยยี่สิบสองกรกฎาคม 2, ถนนไมตรีจิตต์, แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย, กรุงเทพฯ 10100, ประเทศไทย

ช เจริญยนต์ อู่รถยนต์ครบวงจร อ.สองพี่น้อง สุพรรณบุรี

ช เจริญยนต์ อู่รถยนต์ สุพรรณบุรี

ช เจริญยนต์ อู่รถยนต์ครบวงจร อ.สองพี่น้อง สุพรรณบุรี

อู่รถยนต์ สุพรรณบุรี ช เจริญยนต์ ใครที่อยู่ “สองพี่น้อง” น่าจะพอรู้จักกันบ้าง เพราะที่นี่นั้นมาไม่ยากเลย อยู่ติดกับถนนใหญ่ สังเกตง่ายมากมีป้ายร้านแบบเบิ้ม ๆ โชว์หราอยู่ เรียกว่าใครที่สัญจรผ่านไปมา ก็น่าจะเคยเห็นผ่านตากันบ้างไม่น้อย สำหรับอู่นี้

สำหรับ นิโคโย่ ออนทัวร์ คลิปนี้เป็นคลิปแรกของปี 2024 ที่เฮียพัทของเราบุกตะลุยเยี่ยมเยียนตัวแทนจำหน่าย และแน่นอนว่า นอกจากจะมีของฝากติดไม้ติดมือไปให้แล้ว ก็ยังได้ถามเทคนิคเคล็ดลับในการดูแลช่วงล่าง ดูแลเรื่องระบบเบรคมาฝากพวกเราเช่นเคยครับ

อู่ที่ใช้เชื่อ ช. แล้วตามด้วยคำว่า เจริญยนต์ จริง ๆ นั้นมีอยู่หลายที่มากนะครับที่ชื่อเหมือนกัน แต่ต้องบอกกันตรงนี้ก่อนว่าแต่ละที่นั้นไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกัน ซึ่ง อู่รถยนต์ ณ สองพี่น้อง สุพรรณบุรี ก็เช่นกันครับ

เรื่องการบริการของที่นี่ มีหมดเลยครับ ไม่ว่าจะการเซอร์วิสพื้นฐานต่าง ๆ รับซ่อมช่วงล่าง ระบบเกียร์ คลัช ระบบเบรค เจียรจาน รวมถึงเปลี่ยนผ้าเบรค และที่นี่ก็มี ผ้าเบรค Nikoyo ไว้เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยครับ

บริการทั้งมดของอู่

  • จำหน่ายอะไหล่รถยนต์ทั่วไป
  • จำหน่าย น้ำมันเครื่องซิค (ZIC)
  • อุปกรณ์ประดับยนต์ทั่วไป
  • มียางจำหน่าย ทั้งยางเปอร์เซนต์ และ ยางใหม่
  • มีล้อแม็กจำหน่าย รับเปลี่ยน และติดตั้ง
  • บริการซ่อม เซอร์วิส ติดตั้งทั่วไป
  • เซอร์วิสช่วงล่างรถยนต์
  • เบรค คลัช ระบบเกียร์ 
  • เปลี่ยนผ้าเบรค เช็คระบบเบรคเต็มระบบ 
รับซ่อมช่วงล่าง ช เจริญยนต์

“เทคนิคดูแลเบรค” ของฝากก่อนจากลา

ก่อนที่จะร่ำลากัน ช่างใหญ่แห่ง ชอ เจริญยนต์ ก็ได้แนะนำวิธีดูแลเช็คผ้าเบรคสำหรับมือใหม่ หรือใครที่ยังไม่รู้ด้วยนะครับ ช่างบอกว่าให้เช็คระดับน้ำมันเบรค ถ้ามีอาการพร่องลงไวกว่าปกตินั้นให้สันนิษฐานได้เลยว่าเบรคนั้นอาจจะหมด หรือใกล้หมดแล้ว ตรงจุดนี้สามารถใช้สังเกตได้ครับ

ในส่วนของผ้าเบรคนั้นที่นี่มีให้เลือกหลายยี่ห้อ และก็มี ผ้าเบรค NIKOYO ของเราด้วย ซึ่งช่างก็อวยหนักมาก ทั้งเรื่องราคาที่ย่อมเยาว์ มีประสิทธิภาพ เบรคหนึบ แล้วก็เน้นย้ำเรื่อง “ไม่กินจาน” กันหนัก ๆ เลย ต้องขอขอบพระคุณมาก ๆ เลยครับ ณ จุดนี้ 

ใครที่อยู่สุพรรณบุรี อยู่แถวสองพี่น้อง แล้วอยากลองไปเยือน ตามไปลุยที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับผม

ที่อยู่ร้าน : ถนนทล.หมายเลข 3260 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี